เลกกิ้งกันหนาว คืออะไร

เลกกิ้งกันหนาว

เลกกิ้งกันหนาว

หลายๆท่านสงสัยว่าอะไร แล้วจะใช้ตอนไหน ??

เลกกิ้งกันหนาว
เลกกิ้งกันหนาว

ทำไมถึงจำเป็นเวลาไปเที่ยวหน้าหนาว

ชื่อก็บอกไว้อยู่นะคะ ว่าใช้หน้าหนาว ไว้กันหนาว แต่เอ๊ะอากาศในเมืองไทยไม่มีหน้าหนาวแล้วนะ 555 จริงๆ หลายท่านจะซื้อไปใส่เมืองนอก เที่ยวต่างประเทศกันค่ะ ครั้นจะไปซื้อเอาก็แพงใช่เรื่อง ซื้อจากไทยไปเลยก็สะดวกดี แถมราคาก็ถูกกว่าด้วย ยุโรปนี่ไม่ต้องพูดถึงค่ะ แอมมินเองเคยซื้อถุงเท้าวูลคู่ 400-500 มาแล้ว แต่ก็ช่วยไม่ได้นะคะ อากาศหนาวไม่เข้าใครออกใคร หนาวจนผิวแตก ก็ต้องหาอะไรอุ่นๆมาช่วยเนอะ

เลกกิ้งกันหนาวจะใส่สบายกว่าพวกกางเกงทั่วไปที่เราใส่กันค่ะ เพราะเลกกิ้งส่วนใหญ่จะทำจากผ้าคอลตอลที่ถักทอเล็กมากๆ ทำให้สวมใส่สบาย รัดแนบตัวไปตามบุคคลที่สวมใส่  กระชับ ไม่หลุดเหมือนใส่กางเกงที่ต้องมีไซต์

ส่วนใหญ่จะบุขนสัตว์ ขนแกะ ขนแคชเมียร์ตามคุณภาพ แต่ไม่ว่าจะบุขนด้วยอะไรก็ทำให้เราอุ่นมากขึ้น ส่วนใหญ่จะใส่ได้ถึงอากาศติดลบกันเลยทีเดียว พกไปตัวเดียวคือ จบ ค่ะ 
ไม่ต้องยุ่งยากใส่ลองจอน ให้หนามากมาย ไม่คล่องตัวเวลาเที่ยวด้วย เผลอๆ จะทำให้เที่ยวไม่สนุก เพราะต้องค่อยพยุงตัวเองที่ใส่หนา เทอะทะมากเกินไป

เลกกิ้งมีหลายแบบหลายสไตล์ หาเลือกได้ตามความชอบใจ มีทั้งเลกกิ้งกระโปรงทรงบาน ทรงเอ ทรงสอบ หรือจะเป็นแบบกางเกงขาสั้นด้านนอก หรือแม้แต่เลกกิ้งตัวเดียวโดดๆ ไม่มีทั้งกระโปรงและกางเกงภายนอก ซึ่งแบบนี้เราก็หากระโปรงสั้น หรือกางเกงขาสั้นที่เรามีมา mix and match เอาตามที่เราชอบ เก๋ๆ ชิคๆ ตามแนวเราก็ได้เลยค่ะ

เลกกิ้งกันหนาว ขาสั้น
เลกกิ้งกันหนาว ขาสั้น
เลกกิ้งกันหนาวแบบกระโปรง
เลกกิ้งกันหนาวแบบกระโปรง

แต่บางคนคือขี้หนาวมาก Legging อย่างเดียวเอาไม่อยู่ ทำไงดีคะ ?? เจอะคำถามนี่บ่อยค่ะ หากตอบในฐานะคนที่ชอบเที่ยวเมืองหนาวอยู่แล้วนะคะ แนะนำ ฮีทเทค เพิ่มเข้าไปอีกชั้นค่ะ ใส่ชั้นในสุด ฮีทเทคจะบางนะคะ เวลาใส่ด้วยกันกับเลกกิ้งกันหนาว จะช่วยให้อุ่นขึ้นมากเลยทีเดียวค่ะ

แอดมินชอบแบบ Legging กางเกง ตัวเดียวๆ แบบไม่มีกระโปรง เพราะสามารถไปแมทกับกระโปรงที่แอดมินมีอยู่แล้วใส่เอา จะได้ไม่เปลืองมาก ซื้อเลกกิ้งไม่กี่ตัวก็แมทได้เยอะมากจริงๆ แบบใส่ซ้ำไม่มีคนรู้อีกด้วย 555

การเลือกใช้นั้นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศที่จะไปด้วยนะคะ

  1. อุณหภูมิ 10-20 องศา – ควรเลือก Legging แบบผ้าหนา หรือถ้าเป็นคนขี้หนาวมาก ควรเลือกแบบบุขนไปเลยนะคะ
  2. อุณหภูมิ 10- เลขตัวเดียว  – ควรเลือกแบบบุขนแกะ หรือขนแคชเมียร์นะคะ เพราะขนพวกนี้จะช่วยเราให้อบอุ่นมากค่ะ หายหนาวไปเลย
  3. อุณหภูมิติดลบ – ควรเลือก Legging แบบหนาพิเศษนะคะ รุ่นพวกนี้จะหนามากค่ะ ส่วนใหญ่จะบุขนแคชเมียร์เพราะจะอุ่นกว่าขนชนิดอื่นๆ ค่ะ ถ้าขี้หนาวใส่ฮีทเทคด้านในจะช่วยกันหนาวได้ดีขึ้นค่ะ

ลิ้งไปยังเว็บ เลกกิ้งกันหนาว

มาค่ะ สั่งซื้อเลกกิ้งกันหนาว ที่  https://www.leggingskinny.com/c/15

แล้วพบกับบทความดีๆ ได้ใหม่นะคะ

เครดิต : Admin Cold A Day

error: Content is protected !!