กางเกงยีนส์กันหนาว

กางเกงยีนส์กันหนาว

ไปเที่ยวต่างประเทศแต่ว่ามันหนาวจังเลย เป็นคนที่ไม่ชอบใส่เลกกิ้งเสียด้วย ทำไงดีละ ชอบใส่แต่กางเกงอ่ะ มันคล่องตัวดี แอดมินจะนำเสนอกางเกงกันหนาวให้ค่าา กางเกงยีนส์กันหนาว นั่นเอง มันจะแตกต่างกับกางเกงยีนส์ยังไงบ้างละ

กางเกงยีนส์กันหนาว ด้านในกางเกงจะบุขนกันหนาวได้ถึงติดลบเลยค่ะ ขนสัตว์ที่บุด้านในก็มีหลายแบบค่ะ ขนแกะ ขนแคชเมียร์ ขนเทียม ขนกำมะหยี่ ในส่วนของการกันหนาวก็แตกต่างกันไป แคชเมียร์จะกันได้ดีที่สุดค่ะ รองลงมาก็ขนแกะค่ะ ส่วนขนเทียมจะกันไม่ได้ดีเท่าขนสัตว์จริงๆ นะคะ

อย่างแอดมินเองไปเที่ยวยุโรปมาก็พกไป 1 ตัวเท่านั้นค่ะ อีกตัวก็สกินนี่วูลไปอีกตัว เลกกิ้งกันหนาว 1 ตัว ใส่สลับกันค่ะ เพราะไปแบบแบคแพคเกอร์ ลุยๆ หน่อยแบกของไม่เยอะมากค่ะ มีไว้ติดตัวสบายใจ กันหนาวได้หายห่วงเลยค่ะ

กางเกงยีนส์กันหนาว

กางเกงยีนส์ สำหรับผู้ชายก็มีนะคะ ยิ่งแบบใหม่ๆ ที่ทำมานี้ทรงสกินนี่สวยๆ เข้ารูปทั้งนั้นเลยค่ะ ไม่ต้องห่วงว่าจะใส่แล้วเป็นลุงขากระบอกนะคะ พกไปตัวเดียวใส่ได้ทั้งทริปเลยค่ะ

เหมาะกับคุณผู้ชายที่ไม่ชอบพกอะไรมากมาย พวกลองจอน ฮีทเทค นี่ตัดออกไปเลยค่ะ

ในส่วนความคล่องตัวนั้น ถ้าเทียบกับเลกกิ้งกันหนาว สกินนี่วูล กางเกงยีนส์กันหนาว แล้วเลกกิ้งจะใส่สบายกว่าค่ะ ความคล่องตัวกางเกงยีนส์จะดีกว่าค่ะแต่น้อยกว่าสกินนี่วูล

เรียงลำดับความคล่องตัว

สกินนี่วูล -> กางเกงยีนส์กันหนาว -> เลกกิ้งกันหนาว

 

ทิ้งท้ายไปด้วยภาพนี้ แอดมินมีโอกาสไปเล่น Paragliding ที่สวิสมาค่ะ แบบหนาวถึงติดลบนะคะ แล้วลมก็แรงมากค่ะ ใส่กางเกงยีนส์กันหนาวตัวเดียวนี่จบเลยค่ะ ดีมากๆ เลย


มาค่ะ สั่งซื้อกางเกงยีนส์กันหนาว ที่  https://www.leggingskinny.com/category/

แล้วพบกับบทความดีๆได้ใหม่นะคะ

เครดิต : Admin  Page Cold A Day

error: Content is protected !!